Cơ Hội Nghề Nghiệp Tại TGPS – Tạo Dấu Ấn Trong Chăm Sóc Khách Hàng

Nhiệm vụ công việc

Vị Trí: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Địa Điểm: Hồ Chí Minh
Hạn Nộp Hồ Sơ: 30.09.2024
Số Lượng Tuyển: 1

Yêu Cầu Công Việc:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Độ tuổi: 22-30.
  • Không nói ngọng và có khả năng nói giọng địa phương.
  • Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng làm việc tại vị trí Call Center, CSKH hoặc Telesales.
  • Có thể làm việc vào cuối tuần.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Mô Tả Công Việc:

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại và báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat online, và trang web.
  • Giới thiệu, tư vấn, và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, và chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, và chat online.
  • Đôn đốc và phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý các vấn đề của khách hàng theo quy trình của Công ty.
  • Theo dõi và hỗ trợ khách hàng sau khi tiếp nhận, đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng.

Quyền Lợi Được Hưởng:

  • Lương cơ bản từ 6.000.000đ – 8.000.000đ, thu nhập tổng cộng từ 8.000.000-12.000.000đ.
  • Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ 2 ngày/tuần.
  • Lương tháng 13 và thưởng tết âm, tết dương, cùng với các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, và hỗ trợ đường xa.
  • Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/năm và thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
  • Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động.
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty.
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm và tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu do công ty tổ chức.
  • Kiểm tra sức khỏe toàn diện định kỳ.
  • Tham gia vào các hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức.

Thông Tin Công Ty: Công Ty CP Giải Pháp Số TGPS
Địa Chỉ: 104 Phan Thị Hành, P.Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Liên Hệ: 052.343.6868 (Ms. Minh Thư – Phòng Nhân Sự) hoặc qua email: admin@tgps.vn
Website: www.tgps.vn

Nếu bạn là người có đam mê trong việc tạo dấu ấn trong chăm sóc khách hàng, đáp ứng yêu cầu trên và muốn tham gia vào đội ngũ chúng tôi, hãy gửi hồ sơ của bạn đến địa chỉ email hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết. Chúng tôi mong chờ được chào đón bạn vào gia đình TGPS để cùng chung tay xây dựng một môi trường giao thông thông minh và đáng tin cậy.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Độ tuổi: 22-30.
  • Không nói ngọng và có khả năng nói giọng địa phương.
  • Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng làm việc tại vị trí Call Center, CSKH hoặc Telesales.
  • Có thể làm việc vào cuối tuần.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

  • Lương cơ bản từ 6.000.000đ – 8.000.000đ, thu nhập tổng cộng từ 8.000.000-12.000.000đ.
  • Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ 2 ngày/tuần.
  • Lương tháng 13 và thưởng tết âm, tết dương, cùng với các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, và hỗ trợ đường xa.
  • Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/năm và thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
  • Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động.
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty.
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm và tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu do công ty tổ chức.
  • Kiểm tra sức khỏe toàn diện định kỳ.
  • Tham gia vào các hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức.
Nộp hồ sơ ngay

VIỆC LÀM LIÊN QUAN